Tạp chí

Tổng hợp 5 cách tạo dáng cực chất với xe đạp ở những địa điểm khác nhau

5 CÁCH TẠO DÁNG CHẤT LỪ VỚI XE ĐẠP
2022-08-02 08:39:20 - 7189

Trong thời đại mạng xã hội phát triển mạnh như Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest..., thu hút hàng tỷ người với nhiều lứa tuổi quan tâm và chia sẻ khoảnh khắc của họ, vậy thì các Biker của chúng ta cũng không được thua kém đúng không nào. Các bạn có đang băn khoăn không biết chụp kiểu như thế nào với xe đạp không? 

Hãy cùng Asama khám phá 5 cách tạo dáng cạnh xe đạp ở những nơi tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là ở trên đường phố thôi nhé.


Tạo dáng với xe đạp trên phố

Phố xá đông vui tấp nập, dòng người qua lại nhộn nhịp và cứ thế xoay đều như vòng quay xe đạp. Hình ảnh đường phố xung quanh dường như không có gì đặc sắc nhưng khi lên ảnh thì lại đẹp lạ thường. Vậy bạn đã biết cách thả dáng hòa vào khung cảnh này cùng với chiếc xe của mình chưa? 

Đầu tiên, tư thế ngồi trên xe đạp, đây có lẽ là một tư thế được ưa chuộng và không bao giờ thấy nhàm chán. Có thể bạn đang đạp xe lẫn trong dòng người, lướt qua những tòa nhà với gương mặt rạng rỡ, hoặc bạn tạo dáng với tư thế chờ đèn đỏ cũng là một cách. Với cách này, trông bạn sẽ tự nhiên hơn.


Tạo dáng với xe đạp ven sông, biển

Chắc hẳn không ít lần chúng ta đạp xe dạo qua các con sông hoặc ven bờ biển có mặt nước lênh đênh xanh trong, nơi đây làm một tấm hình thì thật đẹp, thật “thơ”. Đầu tiên, chúng ta chọn những nơi có bờ thành hay lan can để tựa lưng, gác tay lên đó. Tiếp theo, chỉ cần tươi cười, tạo kiểu vậy là có vô số tấm hình xinh lung linh rồi. Toàn cảnh dòng sông hay bờ biển bao la cũng sẽ tuyệt diệu qua góc chụp của bạn


Tạo dáng bên xe đạp và bức tường

Vào lúc rảnh rỗi, chúng ta nảy lên ý định đi xe đạp, đi cà phê. Vô tình tìm được những bức tường cực chất, nhưng chỉ đạp xe đi ngang hay chụp kiểu dắt xe đạp hoài thì chán đúng không nào. Bỏ những ý tưởng cũ này đi và thử kiểu mới với Asama nào.Bạn dựng chiếc xe vào bức tường, bước lên phía đầu chiếc xe đạp, quay lưng vào tường, xem đồng hồ giống như đang đợi một người, nếu không có đồng hồ thì chúng ta có thể thay thế bằng điện thoại nhé. Kiểu thứ hai, nếu cạnh bức tường đó có chiếc cầu thang thì bạn ngồi trên chiếc cầu thang với vẻ mặt nghiêm túc, cool ngầu hoặc biểu cảm tùy vào tâm trạng bạn muốn thể hiện nhé. Khi chụp cạnh bức tường, bạn cũng có thể ngồi trên chiếc xe đạp, lúc này bạn đừng chụp chính diện mà hãy chuyển camera qua góc 45°, như vậy sẽ rõ đường nét trên gương mặt bạn hơn nhé.

Chụp cảnh ngược nắng bên xe đạp

Thời gian lý tưởng để đạp xe là vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối. Lúc này, thời tiết dễ chịu và không khó để bắt gặp cảnh bình minh hoặc hoàng hôn tuyệt đẹp. Ánh nắng màu vàng đỏ hắt bóng người đạp xe.

Tuy chụp ngược nắng sẽ không thấy rõ ngũ quan của bạn, nhưng có một điểm mạnh là sẽ thấy rõ những đường nét của gương mặt nếu bạn chụp góc mặt quay 90° với ống kính. Hãy lưu lại tấm hình cho cảnh đẹp huyền ảo của tự nhiên này nhé.


Tạo dáng bằng cách giơ 2 tay lên trời 

Các biker cũng nên lưu lại những khoảnh khắc bản thân chinh phục địa hình khó khăn, núi non hùng vĩ nhé. Cách tạo dáng giơ hai tay lên trời rất dễ dàng, đây cũng lời khoe khoang của bạn, cho biết bạn đã làm được và cảnh sắc xung quanh rất đẹp, hãy để mọi người chiêm ngưỡng cùng bạn. Chẳng phải làm gì cầu kỳ, bạn chỉ cần đứng thẳng bên chiếc xe đạp của mình hay ngồi trên xe đạp rồi giơ hai tay lên cao, mặt nhìn ống kính hoặc ngước lên trời. Nhìn vào ảnh, mọi người như thấy bạn hòa mình với thiên nhiên và hoàn toàn thỏa mãn với những trải nghiệm của chuyến đi này vậy.

Các bạn tùy chỉnh theo vóc dáng và loại xe phù hợp nhé và chúng ta chỉ nên chụp một số tấm để lưu giữ khoảnh khắc về các cuộc hành trình, không nên chú trọng, mải mê chụp hình mà bỏ lỡ những cảnh đẹp thật sự bên ngoài.

Hãy cùng xe đạp Asama thực hiện và chia sẻ cuộc hành trình của mình thôi.

"LIKE" fanpage của Asama để theo dõi và cập nhật những mẫu xe đạp mới nhất, những thông tin về kỹ thuật, giá bán cũng như nơi mà bạn có thế tìm mua sản phẩm của Asama nhé !!!

Thông tin các kênh truyền thông CHÍNH THỨC của Asama:

FACEBOOK

https://www.facebook.com/ASAMABikes/

WEBSITE

https://asama-bike.com/

CSKH

https://www.facebook.com/ASAMABikes/

YOUTUBE

https://www.youtube.com/.../UCf701KvUiFAlVdxHHAIKf4A/videos

DANH SÁCH CỬA HÀNG

https://asama-bike.com/store

INSTAGRAM

https://www.instagram.com/asamabikes/

XEM THÊM

Hè buồn chán - Tại sao chúng ta không cùng Asama lên kế hoạch đi "phượt" trong mùa hè này?

Phụ nữ đạp xe và những lợi ích không ngờ.

Tổng hợp các loại xe đạp phổ biến hiện nay.

5 kỹ thuật đạp xe cơ bản "chuẩn không cần chỉnh"

Mách bạn 6 kinh nghiệp nhập môn đạp xe cho người mới bắt đầu.