Tạp chí

Xe Đạp Asama Theo 4 Phong Cách Dành Cho Nữ

XE ĐẠP ASAMA THEO 4 PHONG CÁCH DÀNH CHO NỮ
2022-04-16 15:50:00 - 4419

Phái nữ đi xe đạp, không chỉ đơn giản là lấy một chiếc xe đạp làm phương tiện di chuyển, mà phải qua một thời gian chọn lọc kỹ lưỡng dựa vào nhiều yếu tố. Bạn gái nhỏ đi xe đạp với mục đích đến trường; trưởng thành hơn dùng xe đạp đi làm, rèn luyện thể thao; lớn hơn nữa thì dùng xe đạp đi chợ, đi dạo dưỡng sinh. Ngoài yếu tố nhu cầu nói trên, phái nữ chọn xe đạp còn dựa vào phong cách cá nhân để chọn cho mình một chiếc xe đạp ưng ý.

Nói về xe đạp nữ được ưa chuộng hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu xe đạp Asama nữ. Xe đạp Asama đã cho ra nhiều thiết kế khác nhau dựa trên từng phong cách của phái nữ. Phái nữ không phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ và tìm kiếm một chiếc xe đạp đồng hành tâm đắc. 

Về Thương hiệu Xe đạp Asama 

Xe đạp Asama là thương hiệu lâu đời đến từ Đài Loan với kinh nghiệm dày dặn. Xe đạp Asama được đông đảo người dùng đón nhận và tin tưởng. Asama bắt đầu xây dựng danh tiếng thông qua việc sản xuất ra những chiếc xe đạp chất lượng tốt, kiểu dáng mới lạ, giá thành ổn định. Trải qua nhiều năm hoạt động, đến thời điểm hiện tại Asama trở thành một trong những nhà máy sản xuất xe đạp lớn nhất thế giới, sản xuất hơn 1 triệu chiếc xe đạp mỗi năm cho thị trường Bắc Mỹ, Tây Âu và Châu Á.

Hiện nay hầu hết các mẫu xe đạp Asama tại Việt Nam đều được sản xuất tại khu công nghệ cao Bình Dương trên dây truyền tự động hóa hoàn toàn được nhập khẩu từ Nhật Bản. Đội ngũ giám sát giàu kinh nghiệm giúp đảm bảo mỗi chiếc xe đạp xuất xưởng luôn là những chiếc xe đạp tốt nhất. Xe đạp Asama rất đa dạng với nhiều thiết kế và mức giá, từ dòng xe trẻ em 10” đến các dòng xe thành phố, xe dã ngoại, xe đua, xe địa hình…đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Mong muốn của Asama Việt Nam là mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và vui vẻ khi tham gia hoạt động đạp xe, gắn kết gia đình, bạn bè thông qua các hoạt động giải trí lành mạnh, định hướng thói quen sử dụng xe đạp trong cộng đồng.

Các mẫu xe đạp Asama nữ phong cách 

Xe đạp Asama với chất lượng đã được người dùng chứng nhận và giá thành thích hợp, dưới đây là 4 mẫu xe đạp lấy cảm hứng từ những phong cách khác nhau dành cho phái đẹp được đánh giá cao.

1. Xe đạp Asama cho bạn gái có phong cách nhẹ nhàng, trang nhã.

Mẫu xe đạp Asama Breeze có thiết kế khung sườn uốn cong mềm mại nhưng không hề yếu. Các bạn nữ, đặc biệt là các bé gái sẽ yêu chiếc xe này ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình dáng mềm mại, màu sắc trung hòa nhẹ nhàng và cảm giác trang nhã mà Asama Breeze mang lại. 

Cấu trúc khung sườn bước thấp lý tưởng kết hợp cùng bộ điều chỉnh yên xe vừa vóc dáng, giúp các bạn nhỏ dễ dàng lên/ xuống xe. Phanh xe an toàn do có hiệu quả tức thì. Yên nệm được trang bị trước/ sau vô cùng tiện lợi và êm ái cho bạn nhỏ thoải mái đến trường hay đạp xe vui chơi trong khu xóm.

Mẫu xe đạp Asama Breeze với 2 kích thước 20”/24” và mã là CLD-BR2002/  CLD-BR2402. 

Tham khảo Asama Breeze chi tiết

2. Xe đạp Asama cho bạn nữ có tính cách mạnh mẽ, khoáng đạt.

Xe đạp Asama Flow là chiếc xe đạp dành cho các bạn nữ mạnh mẽ, yêu thích thể thao năng động. 

Với khung sườn được làm từ thép chịu lực cho độ chắc chắn và bền bỉ theo thời gian, kết hợp bộ truyền động Shimano Tourney 6 tốc độ tạo nên sự khác biệt so với các mẫu xe đạp nữ thông thường. Xe đạp Asama Flow có thể điều chỉnh tăng/giảm tốc độ giúp các bạn nữ thoải mái lướt trong thành phố nhộn nhịp, rèn luyện thể thao hay chinh phục những hành trình phía trước. 

Asama FLow là chiếc Trekking chất lượng tốt với giá thành hợp lý cho cả 2 kích thước 24”/26”.

Tham khảo thông số Asama Flow 

3. Xe đạp Asama cho cô nàng tinh tế với tính cách hướng nội.

Có lẽ không có sự quyến rũ nào sánh được với sự thu hút của Asama Essence. Mẫu xe đạp Asama Essence sinh ra là dành cho phái đẹp bởi nó được truyền cảm hứng thiết kế từ phong cách hiện đại pha thêm nét cổ điển vô cùng bắt mắt. Asama Essence đầy đủ tiêu chí nhẹ, dễ đi, màu sắc hài hòa, an toàn tuyệt đối, mang đến cảm giác thoải mái khó tả cho cô nàng tinh tế sử dụng. Điểm nhấn đặc biệt từ Asama Essence có lẽ từ chiếc giỏ vô cùng xinh xắn, tạo kiểu bởi những đường đan tỉ mỉ vắt ngang giỏ tạo nên sự tao nhã cho phái đẹp.

Cùng Asama Essence dạo quanh công viên nắng sớm, rèn luyện sức khỏe, hay chỉ đơn giản chạy đi mua chút nguyên liệu cho bữa ăn hôm nay thôi cũng sẽ cảm thấy cuộc sống bình dị, thong thả.

Mẫu xe đạp Asama Essence có ba màu: Nâu/Xanh/Tím với 3 kích thước CLD-PU20/ CLD-PU24/ CLD-PU27.

Tham khảo chi tiết Asama Essence

4. Xe đạp Asama cho bạn nữ cá tính, tự tin.

Xe đạp Asama Swift là ứng cử viên sáng giá cho phái cá tính, tự tin bởi kiểu dáng đơn giản nhưng nhìn vào Swift bạn sẽ thấy sự khỏe khoắn, năng động lạ thường. 

Kết cấu khung sườn được sắp xếp chặt chẽ tạo sự vững chắc, an toàn. Thêm vào đó, điểm đặc biệt của Swift là các dây thắng được tích hợp trong khung sườn, làm giảm khả năng dính bẩn hay gỉ sét do tác động bên ngoài, tăng độ bền cho xe, điểm này cũng giúp xe trông gọn gàng và ưa nhìn hơn.

Asama Swift lăn bánh nhanh chóng một cách tự tin trên mọi nẻo đường đúng như tên gọi của nó. Những lúc muốn dạo phố mà không phải lo toan điều gì, những buổi hẹn gần nhà với đứa bạn thân, hay đơn giản như chạy ra đầu ngõ mua chút đồ cũng sẽ cảm thấy có một chiếc Asama Swift thật tốt.

Asama Swift CLD-SW2702 với kích thước 27”, gam màu tươi sáng, trẻ trung ,mang lại cảm giác tươi mới cho các bạn nữ.

Tham khảo chi tiết Asama Swift


Qua bài viết này, Asama hy vọng bạn đã tìm được cho mình một chiếc xe đạp ưng ý mà không phải đắn đo nhiều thời gian. Xe đạp Asama nữ với phong cách khác nhau, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường và cùng nhau có những trải nghiệm tuyệt vời.

"LIKE" fanpage của Asama để theo dõi và cập nhật những mẫu xe đạp mới nhất, những thông tin về kỹ thuật, giá bán cũng như nơi mà bạn có thế tìm mua sản phẩm của Asama nhé !!!

Thông tin các kênh truyền thông CHÍNH THỨC của Asama:

FACEBOOK

https://www.facebook.com/ASAMABikes/

WEBSITE

https://asama-bike.com/

CSKH

https://www.facebook.com/ASAMABikes/

YOUTUBE

https://www.youtube.com/.../UCf701KvUiFAlVdxHHAIKf4A/videos

DANH SÁCH CỬA HÀNG

https://asama-bike.com/store

INSTAGRAM

https://www.instagram.com/asamabikes/

XEM THÊM 

Xe Đạp Phát Ra Tiếng Động Lạ?

6 Tác Dụng Của Xe Đạp Và Lưu Ý Dành Cho Người Đau Dây Thần Kinh Tọa.

Những Sai Lầm Dễ Mắc Phải Khi Đạp Xe Làm Cho Bắp Chân To Hơn.

4 Cách Bảo Vệ Bạn Đạp Xe Trong Mùa Mưa.

Đi xe đạp một mình - Lời khuyên hữu ích dành cho bạn.