Tạp chí

Top 5 “siêu phẩm” xe đạp địa hình cực chất

Top 5 “siêu phẩm” xe đạp địa hình cực chất
2022-07-29 09:33:44 - 8684

Xe đạp luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu di chuyển thông thường hằng ngày vì sự nhẹ nhàng, thoải mái và thân thiện với môi trường. Bên cạnh việc đi lại, nhu cầu rèn luyện thể thao, cải thiện sức khỏe cũng được quan tâm sâu sắc. Các dòng xe đạp thể thao cũng từ đó được nâng cao sức hút của mình trên thị trường. Xe đạp thể thao không chỉ giúp người đi rèn luyện sức khỏe, bảo vệ môi trường mà còn để chinh phục những đoạn đường khó khăn, hiểm trở mà tự nhiên tạo ra.

Trên thị trường hiện nay, xe đạp thể thao với nhiều mẫu mã đa dạng và mức giá khác nhau khiến người dùng phân vân trong việc lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Thương hiệu Asama đã được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng vào chất lượng trong những năm vừa qua, đồng hành cùng nhiều người qua hàng thập kỷ từ lúc còn là cậu bé chập chững tập xe đến khi đã trở thành một người trưởng thành

Xe đạp thể thao Asama mang đến những trải nghiệm phù hợp với nhu cầu yêu thích thể thao của người dùng hiện nay. Mạnh mẽ quyết đoán, không ồn ào nhưng các đối thủ khác phải dè chừng, xứng đáng là những dòng xe “chiến binh” chinh phục mọi thử thách.

 

Mountaineer

Ở thời điểm hiện tại, Mountaineer chính là một trong những dòng sản phẩm xe đạp thể thao chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng có giá bán phải chăng, xe đạp Mountaineer đã chinh phục người dùng với kiểu dáng đẹp, khung sườn từ thép chịu lực, chắc và mạnh mẽ nhưng lại có trọng lượng không quá nặng, chỉ khoảng 14.5 kg. Kết cấu khoa học với hệ thống yên xe đàn hồi giúp hỗ trợ hiệu quả trong quá tình vận hành. Tay lái chắc khỏe, độ bám cao được bố trí hợp lý và an toàn giúp bạn thoải mái cầm nắm khi di chuyển trong thời gian dài. Giá của chiếc Mountaineer dao động khoảng 3.2 triệu đồng

 

Tough Expert

Xe đạp thể thao Tough Expert thể hiện nét đặc biệt khi nó mang trong mình những cá tính riêng khác biệt với các loại xe khác. Khung sườn được nâng cấp về độ chắc chắn. Bộ truyền động Shimano 24 tốc độ, phuộc nhún lò xo Suntour XCM và thắng đĩa cơ. Với chất lượng cao như vậy, xe có giá bán dao động từ 8 triệu đồng.

Rock

Đúng với tên gọi của mình, Rock mang trong mình vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ. Chiếc xe đa năng này có thể đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của một chiếc xe đạp địa hình. Khung xe được làm từ thép chịu lực cho sự chắc chắn cao. Phuộc nhún lò xo giảm xóc tốt, tăng cảm giác dễ điều khiển. Asama khuyên bạn nên sử dụng xe đạp thể thao Rock cùng bạn bè, những người có cùng niềm đam mê địa hình, để có được trải nghiệm đạp xe tuyệt vời nhất. Xe có giá bán chỉ dưới 4 triệu đồng.

Ranger 1.0

Xe đạp thể thao Ranger 1.0 có thể chinh phục tối đa các cung đường mòn với thiết kế xe đặc biệt: bánh xe kích thước lớn, khung sườn hợp kim nhôm 6061 có trọng lượng nhẹ, bộ truyền động Shimano Tourney 21 tốc độ và phuộc nhún lò xo trước hành trình 50mm hoạt động nhịp nhàng… Tất cả tạo nên một trải nghiệm tốt cho người dùng khi sử dụng trên các khung đường mòn. Xe còn được trang bị thắng đĩa cơ có lực điều khiển và lực thắng tốt trên cả đường bùn trơn. Lốp xe Kendaa 26x2.1” với nhiều gai nhỏ giúp xe ma sát tốt trên đường nhựa. Xe đạp thể thao Ranger 1.0 có giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng

MP275

Xe đạp thể thao MP275 được ví như một “chiến binh bất tử” theo thời gian vì xe luôn được những người đam mê xe đạp thể thao chú ý và quan tâm. Giá thành không quá cao nhưng chất lượng tuyệt đỉnh: kiểu dáng khung sườn không quá khác biệt tuy nhiên được áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn tân tiến nhất; vòng bi cổ 1.1/8”1.5” tích hợp, trục bánh sau 12x142mm. Xe có thể tháo lắp đơn giản, công nghệ hàn bằng phẳng không lộ mối hàn khi hoàn thiện, cốt tăng giảm chiều cao yên tích hợp bên trong ống sườn, sẵn sàng để phù hợp với các người dùng khác nhau. Xe cực kì thích hợp với các tay đua, các bạn trẻ muốn thử thách địa hình phức tạp. Giá của xe thể thao MP 275 dao động khoảng 18 triệu đồng.

Thị trường xe đạp thể thao, xe đạp địa hình vô cùng phong phú, đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc; cho đến giá cả, chất lượng. Asama khuyên bạn nên lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình, để có thể tận dụng, phát huy tối đa điểm mạnh của xe để tận hưởng hành trình đạp xe thú vị của mình.

XEM THÊM 

NGUYÊN TẮC VÀNG ĐẢM BẢO AN TOÀN KHI LƯU THÔNG CÙNG HUNG THẦN XA LỘ

LÁI RAINBOW VI VU XUỐNG PHỐ 

XE ĐẠP TOUGH CHINH PHỤC MỌI ĐỊA HÌNH

CÁC TẬN HƯỞNG CHUYẾN ĐI XE ĐẠP TUYỆT VỜI

SĂN LÙNG NHỮNG MẪU XE THỂ THAO CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU