Tạp chí

Top 3 xe đạp trẻ em Asama gây bão thị trường dịp cuối năm

Top 3 xe đạp trẻ em Asama gây bão thị trường dịp cuối năm
2022-07-29 10:31:50 - 7277

Mỗi người đều có những khoảnh khắc đáng nhớ với chiếc xe đạp đầu tiên của mình, kể cả những trải nghiệm đau đớn nhưng đầy thú vị khi mới lần đầu tập lái xe. Thế nên, hãy để con yêu của bạn cũng có những trải nghiệm tuyệt vời như thế. Hãy để tuổi thơ của con luôn ngập tràn những kỹ niệm đẹp đẽ để nhìn lại.

Việc đạp xe mang lại rất nhiều lợi ích cho bé. Một chiếc xe đạp tốt sẽ đưa con bạn ra khỏi màn hình điện thoại hay tivi, giúp chúng khám phá thế giới xung quanh với những điều mới mẽ. Asama tin rằng điều này không chỉ thú vị mà còn tốt cho sức khỏe của con.

Mua đúng chiếc xe đạp trẻ em không chỉ đơn giản là đi xuống cửa hàng và chọn ngẫu nhiên một chiếc xe vừa mắt. Bạn phải làm nhiều hơn như thế, phải xem xét các yếu tố và tính năng khác quan trọng khác. Bạn không cần phải lo lắng, Asama sẽ gợi ý cho bạn những mẫu xe đạp trẻ em đang “gây bão” trên thị rất phù hợp với bé yêu.

Xe đạp trẻ em Asama Kids 16”C+ (KZB-1603)

Asama sẽ chứng minh cho bạn thấy đây là một chiếc xe đạp trẻ em hoàn hảo thông qua những phản hồi tích cực từ khách hàng:

“Tôi khá an tâm về phanh xe đạp, nó rất an toàn, con tôi chỉ cần bóp nhẹ tay thắng là xe dừng lại ngay. Trọng lượng xe cũng nhẹ nên bé con có thể dắt và lái xe dễ dàng. Đặc biệt bé rất thích thiết kế bắt mắt và màu sắc sinh động của xe”

Đúng vậy, Kids 16"C+ là chiếc xe hoàn hảo cho các bạn nhỏ cao tầm 100 đến 120cm. Chiếc xe có khung sườn thép khỏe, thắng V cho lực thắng chính xác. Bởi vì con gái hay điệu đà nên xe được trang bị thêm tấm chắn sên để giữ an toàn và vệ sinh cho bé. Bánh phụ hỗ trợ bé giữ thăng bằng ở giai đoạn tập lái và dễ dàng tháo khi bé đã chạy xe thành thạo.

Xe đạp trẻ em Asama Kids 16”C (KZB-1601)

Kid 16C” được tiết chế gọn gàng hơn với 2 gam màu nổi bật là xanh biển và hồng baby. Đây là một trong những chiếc xe đạp trẻ em được yêu thích nhất thị trường bởi chất lượng và sự thoải mái mà nó mang lại. Chiếc xe này cũng dành cho các tay lái nhí có chiều cao từ 100 đến 120cm. Asama đảm bảo bé yêu của bạn sẽ vô cùng ấn tượng và thích thú với chiếc xe đạp trẻ em này. 

Xe đạp trẻ em Asama Kid 18”C (KZB1801)

Chiếc xe đạp trẻ em này có kích thước lớn hơn nên sẽ phù hợp với các bé có chiều cao từ 110 – 130cm. Chiếc xe gây ấn tượng mạnh với thiết kế màu sắc hài hòa, kích thước nhỏ gọn cho ngoại hình tổng thể dễ thương, ngọt ngào. Xe gắn thêm giỏ phía trước để bé có thể mang theo những món đồ chơi yêu thích trong chuyến hành trình của mình. Ngoài ra, yên và tay lái có thể điều chỉnh để phù hợp với sự phát triển chiều cao của bé, đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài.

Chiếc Kids 18" là người bạn tuyệt vời cùng bé trải nghiệm hoạt động vui chơi trong công viên với bạn bè hay sẵn sàng tham gia thử thách đua xe đạp gia đình cùng ba mẹ.

 

 Nếu bạn cần tư vấn thêm về dòng xe trẻ em, đừng ngại liên hệ với Asama:

Email: infovn@asama-bike.com

SĐT: 0274 37 30 103

Fanpage: ASAMA Bikes

Youtube: ASAMA Bikes

Instagram: asamabikes

Zalo: 036 7988 217