Sự kiện

Yêu Thương Trao Gửi, Tiếp Sức Trẻ Vượt Khó Đến Trường

YÊU THƯƠNG TRAO GỬI, TIẾP SỨC TRẺ VƯỢT KHÓ ĐẾN TRƯỜNG
2022-06-22 09:26:00 - 2156

Asama tích cực hưởng ứng các hoạt động thiện nguyện và có các hoạt động từ thiện thường niên nhằm hỗ trợ trẻ em mồ côi, khuyết tật, học sinh nghèo vượt khó, hiếu học và tặng quà cho những gia đình hộ nghèo, những nơi có hoàn cảnh khó khăn. Các hoạt động của Asama thể hiện tấm lòng đến với những người cần sự giúp đỡ, góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp. Cũng chính vì vậy, sáng ngày 10/6/2022 vừa qua và nhân Tháng hành động Vì trẻ em 2022 đã diễn ra lễ “Trao học bổng và xe đạp hỗ trợ trẻ em vượt khó đến trường năm học 2022-2023” tại UBND TP. Thủ Dầu Một.  

 

 

 

Nhiều em học sinh là trẻ mồ côi, khuyết tật, con của người khuyết tật và bệnh nhân nghèo với cuộc sống khó khăn. Nhận biết điều này, Asama phối hợp cùng Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương quan tâm 9/9 huyện, thị thành phố, Tỉnh Hội người mù và cơ sở tư nhân nuôi trẻ mồ côi Từ Tâm Nhân Ái nhằm trao tặng những chiếc xe đạp và suất học bổng đến các em, tiếp sức cho các em vượt khó đến trường.

Tại buổi lễ, đại diện Asama cùng với đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã trao những chiếc xe đạp Asama đến tay các em. Một món quà tinh thần thiết thực giúp các em học sinh đến trường trọn vững niềm tin và hy vọng.

Đồng thời, từ nguồn ủng hộ của các đơn vị tài trợ, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh và công ty Xổ số kiến thiết Bình Dương đã trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đến các em.


Kết thúc buổi lễ, các em ra về cùng chiếc xe đạp Asama năng động. Món quà tuy chưa phải là giá trị lớn nhưng nó đã giúp các em trong việc đến trường dễ dàng hơn, gieo động lực, niềm tin cho các em.

 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà Asama đã thực hiện với lời mời từ Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh trong Tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Những món quà ý nghĩa trao tặng cho các em không chỉ thể hiện sự quan tâm của Tỉnh Hội, Asama cùng các đơn vị tài trợ khác, mà còn là nguồn động viên, tiếp sức các em đến trường trong niềm vui và hân hoan.

"LIKE" fanpage của Asama để theo dõi và cập nhật những mẫu xe đạp mới nhất, những thông tin về kỹ thuật, giá bán cũng như nơi mà bạn có thế tìm mua sản phẩm của Asama nhé !!!

Thông tin các kênh truyền thông CHÍNH THỨC của Asama:

FACEBOOK

https://www.facebook.com/ASAMABikes/

WEBSITE

https://asama-bike.com/

CSKH

https://www.facebook.com/ASAMABikes/

YOUTUBE

https://www.youtube.com/.../UCf701KvUiFAlVdxHHAIKf4A/videos

DANH SÁCH CỬA HÀNG

https://asama-bike.com/store

INSTAGRAM

https://www.instagram.com/asamabikes/