Sự kiện

Asama Việt Nam

ASAMA CSR: NIỀM VUI NHÂN ĐÔI
2019-08-22 10:58:00 - 7223

Với phương châm "Phát triển kinh doanh hòa chung với xây dựng cộng đồng", Asama luôn có các hoạt động từ thiện thường niên, hỗ trợ các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật, học sinh nghèo vượt khó, hiếu học và tặng quà cho những gia đình hộ nghèo. Thể hiện tấm lòng nhân ái của công ty giúp đỡ những cảnh người khó khăn trong xã hội góp một phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng.

Từ đầu năm 2018, công ty Asama đã tham gia nhiều buổi từ thiện của LĐLĐ tỉnh Bình Dương và do chính công ty tổ chức trao quà tặng cho các em học sinh vượt khó, hiếu học. Asama rất vinh dự khi là một trong các nhà tài trợ cho chương trình "Tập sách yêu thương", "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" với những chiếc xe đạp Asama. Món quà tuy chưa phải là lớn nhưng nó đã giúp các em trong việc đến trường dễ dàng hơn, gieo động lực, niềm tin vượt qua mọi trở ngại trong tương lai. Một việc làm bổ ích, là cầu nối giúp cho các cháu biết yêu thương chia sẽ với những người bạn gặp bất hạnh trong cuộc sống.

Thông qua các hoạt động này giúp cho cán bộ công nhân viên trong công ty đoàn kết hết hơn. Mọi người sẽ cùng nhau đạp xe đến điểm từ thiện tạo ra một phong trào, gắn kết tập thể, lan tỏa năng lượng, tinh thần. Vào ngày 23-9, Asama cùng với Phong Hỏa đã đạp xe đến trung tâm "Từ tâm nhân ái" tại tỉnh Đồng Nai gửi tặng những phần quà quà nhỏ đến các em nhỏ. Kinh doanh gắn liền với các hoạt động thiện nguyện là điều đáng trân trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, do đó Asama xem đây là một nét văn hóa truyền thống và luôn được duy trì của công ty.

Bởi sự san sẻ, chia sớt yêu thương là sợi giây nối liền tình cảm giữa người với người góp phần mang đến một xã hội an yên và hạnh phúc. Giống như Terry Pratchett từng nói: "Trao cho người ta ngọn lửa và giữ người ta ấm được một ngày. Khiến người ta bốc lửa và người ta sẽ ấm được một đời."