Sự kiện

Xe đạp Asama

ASAMA THAY ĐỔI LOGO MỚI
2019-08-23 08:48:00 - 10400

Tin trọng đại! Ngày 15/07/2017, ASAMA chính thức ra mắt hình ảnh nhận diện mới, bao gồm màu sắc mới, logo mới. Hình ảnh mới được cập nhật trên tất cả các kênh thông tin của Asama tới khách hàng như Website, Facebook; và trên từng sản phẩm xe đạp trong thời gian tới. Việc ra mắt hình ảnh mới hòa hợp với mục tiêu mà Asama hướng đến: đạp xe là cả một hành trình cảm xúc.

Tại nhà máy Asama, chúng tôi trân trọng từng khoảnh khắc trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng xe đạp. Chính vì thế, trong mỗi công đoạn sản xuất, từ thiết kế cho đến đóng gói sản phẩm, mỗi công nhân viên đều nỗ lực không ngừng, toàn tâm toàn ý để có thể đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng. Không những thế, chúng tôi luôn giữ thái độ, tinh thần tích cực trong công việc, gửi gắm niềm vui vào mỗi sản phẩm, để đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng dành cho sản phẩm Asama trong suốt những năm qua.

Dù bạn lái xe đạp đến trường, đi làm, dạo chơi, đi du lịch hay đang luyện tập vất vả, tham dự các cuộc đua xe đạp giành thành tích; chúng tôi biết đó đều là những khoảnh khắc thú vị. Khoảnh khắc ấy có thể là những giờ phút vui vẻ, năng động, đầy cảm hứng, theo đuổi đam mê, cảm giác chiến thắng, cũng có khi là cả những rung động nhẹ nhàng, lãng mạn và yêu thương.