Tạp chí

Xe đạp Asama

[XE MỚI] FLOW - DÒNG XE ĐẠP DÃ NGOẠI ĐA NĂNG & TIỆN DỤNG
2019-10-22 14:10:59 - 19316

Flow là chiếc xe đạp đa năng tiện dụng mà bất cứ ai cũng cần sở hữu. Chiếc xe được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vừa làm phương tiện di chuyển, chuyên chở hàng hóa, tập thể dục, đạp dạo, đi học hay ra phố mua sắm. Với cấu hình thấp, dễ chịu, yên siêu mềm và ghi đông cong dạng địa hình, bạn hoàn toàn cảm nhận được sự thoải mái trong mỗi chuyến đi của mình. Bộ vè xe và chắn sên giữ cho bạn sạch sẽ trong suốt hành trình tới điểm đến.

Đừng quá bất ngờ về mức giá mà chúng tôi đưa ra. Rẻ không có nghĩa đây là dòng xe đơn giản.

Sườn được làm từ chất liệu thép chịu lực, trang bị công nghệ 2-1-1, tăng thêm độ cứng và độ thoải mái tân tiến nhất dựa trên kết hợp biên. Cấu trúc G-control được thiết lập nhằm đảm bảo tư thế người lái dễ điều khiển và năng động. Cảm giác nhịp đạp xe nhẹ, nhanh nhẹn. Ống sườn dưới nghiêng để người lái bước xuống dễ dàng và an toàn hơn, đúng với tiêu chí an toàn số một. Bộ chén cổ và cổ lái tiêu chuẩn. Khung sườn được thiết kế thêm ốc để gắn chân chống loại tích hợp, khỏe và gọn gàng hơn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi khung sườn và các kinh kiện đều vượt kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng ISO-4201.

Ngoài kích thước tiêu chuẩn 26”, Flow có thêm phiên bản 24” dành cho khách hàng có dáng người nhỏ nhắn, các thanh thiếu niên hoặc người lớn tuổi. Nếu như bình thường, bạn phải vất vả khi lái một chiếc xe quá khổ hoặc miễn cưỡng sử dụng xe đạp trẻ em thì bây giờ bạn không cần đắn đo nữa. Đây là chiếc xe đặc biệt dành cho bạn. Bánh xe chắc chắn là một trong những bộ phận quyết định của xe khi ảnh hưởng đến độ bền và chất lượng lái. Với sự kết hợp của vành xe thành đôi 36 căm với lốp xe lớn 1.75” Kenda Kontact được thiết kế đặc biệt có các rãnh phân tán nước và gai dạng kim cương cho địa hình pha trộn.

Chiếc xe được trang bị bộ truyền động Shimano Tourney TY300 mới nhất với tay đề hệ thống Revoshift giúp thay đổi số nhạy và mượt. 6 tốc độ được lựa chọn cẩn thận cho trải nghiệm lái tốt nhất. Cảm giác nhẹ, tốc độ nhanh cần thiết khi di chuyển trên đường bằng, đồng thời xe có bánh răng MegaRange sẵn sàng để bạn leo qua dốc đồi khi cần thiết.

Khung sườn có hỗ trợ cáp dẫn dây đề, sẵn sàng nâng cấp xe theo ý bạn.

Nếu muốn cuộc dã ngoại thêm hứng thú khi có bạn đồng hành, bạn sẽ rất an tâm khi Flow sở hữu gác chở bằng các thanh ống cực khỏe, hỗ trợ cả gác chân sau. Vành nhôm thành đôi với 36 căm tăng khả năng tải trọng lượng lớn.

Flow có hai kích thước: 24” và 26”, bất kỳ ai cũng có thể chọn cho mình một chiếc Flow phù hợp.

FLOW 6 24"

+ Khung sườn: Thép chịu lực ASAMA Trekking Series
+ Bộ đề: Shimano Tourney 6 tốc độ
+ Kích thước: 24”
+ Giá tham khảo: 2,680,000 đồng

FLOW 6 26"

+ Khung sườn: Thép chịu lực ASAMA Trekking Series
+ Bộ đề: Shimano Tourney 6 tốc độ
+ Kích thước: 26”
+ Giá tham khảo: 2,780,000 đồng

FLOW 21

+ Khung sườn: Thép chịu lực ASAMA Trekking Series
+ Bộ đề: Shimano Tourney 21 tốc độ
+ Kích thước: 26”
+ Giá tham khảo: 3,280,000 đồng